ทั่วประเทศ / บ้าน/ อสังหาริมทรัพย์ / อื่นๆ

สมาคม TRECA จัดอบรมฟรี “การขายอสังหาฯ อย่างยั่งยืน” เผยเป็นกิจกรรม CSR (ดุสิต, กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1110580
สมาคม TRECA จัดอบรมฟรี  “การขายอสังหาฯ อย่างยั่งยืน” เผยเป็นกิจกรรม CSR
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 0915493542
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 151 ครั้ง

คลิกที่รูปภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

สมาคม TRECA จัดอบรมฟรี  “การขายอสังหาฯ อย่างยั่งยืน” เผยเป็นกิจกรรม CSR สำหรับนายหน้าและนักขายหน้าใหม่

 

สมาคม TRECA จัดอบรมฟรีในหัวข้อ “การขายอสังหาฯ อย่างยั่งยืน” ย้ำเป็นกิจกรรมเพื่อเปิดโอกาสให้นายหน้าฯ และนักขายอสังหาฯ หน้าใหม่เข้าใจพื้นฐานและกลยุทธ์การทำธุรกิจอย่างยั่งยืน

 

นางดรุณี รุ่งเรืองผล เลขาธิการ สมาคมชุมนุมอสังหาริมทรัพย์ไทยหรือ TRECA เปิดเผยว่า สมาคมฯ เตรียมจัดสัมมนาฟรีในหัวข้อ การขายอสังหาฯ อย่างยั่งยืน” เพื่อเปิดโอกาสให้นายหน้าฯ นักขายอสังหาฯ หน้าใหม่ และผู้ที่สนใจทั่วไปมีโอกาสได้ศึกษาพื้นฐานการทำธุรกิจรวมทั้งกลยุทธ์การทำอาชีพการขายอสังหาริมทรัพย์ ให้สามารถต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ สมาคม TRECA เป็นองค์กรที่มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดอบรมด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ  จัดอบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ในการขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แอซเซท โกรว์ จำกัด หรือ ASSET GROW มาถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อดังกล่าว

 

นางสาวรณิดา พูลเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอซเซท โกรว์ จำกัด หรือ ASSET GROW เปิดเผยถึงการอบรมฟรีในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ว่า เนื้อหาจะเน้นเรื่องกลยุทธ์ว่าทำอย่างไรให้ยั่งยืนในธุรกิจนักขายนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้สามารถทำธุรกิจนี้เป็นธุรกิจได้ในระยะยาว โดยจะสอนให้ทุกท่านเข้าใจเรื่องการทำธุรกิจการขายอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้การเริ่มต้นที่ถูกต้องและสามารถวางแผนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายให้ทุกคนที่เข้าสู่ธุรกิจนี้สามารถโตได้อย่างยั่งยืน  นอกจากนี้การเริ่มต้นที่ดีแล้วหัวข้อต่อไปก็คือเรื่องทัศนคติต่ออาชีพนี้ เพื่อให้เข้าใจวิธีการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เนื่องจากการอบรมในครั้งนี้ต้องการทุกคนสามารถวัดผลการทำงานได้            และอีกหัวข้อหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานประสบความสำเร็จและอยู่ในธุรกิจนี้ได้นานๆ ก็คือกลยุทธ์ในการทำงานในแต่ละขั้นตอน โดยจะสอนวางแผนทั้งแผนระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งจะต้องเข้าใจรายละเอียดของกลยุทธ์ในเชิงลึกการทำงาน เพื่อให้ผู้อบรมเข้าใจรายละเอียดและนำไปต่อยอดทางความคิด สามารถนำไปใช้ในการบริหารจัดการในองค์กรและการทำงานในธุรกิจนี้ได้อย่างยั่งยืน

 

สำหรับการอบรมฟรีในหัวข้อ “การขายอสังหาฯ อย่างยั่งยืน” และหัวข้ออื่น ๆ ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. ที่สมาคมชุมนุมอสังหาริมทรัพย์ไทย หรือ TRECA ถนนศรีอยุธยา ดุสิต กรุงเทพฯ  สามารถสอบถามเพิ่มเติมและยืนยันการเข้าร่วมอบรมได้ที่ โทรศัพท์ 081-625-6628

 

สมาคมชุมนุมอสังหาริมทรัพย์ไทย  (Thai Real Estate Community Trade Association) หรือ TRECA จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมการประกอบวิสาหกิจประเภทที่เกี่ยวกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย การอบรมศึกษา ให้ความรู้ด้านธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และอาชีพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-625-6628

 

วันที่ลงประกาศ: 30 กันยายน 2024  09:35
วันสิ้นสุดประกาศ: 29 ธันวาคม 2024  09:35
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง